New profile posts

Welcome to Discuss Fastpitch

Your FREE Account is waiting to the Best Softball Community on the Web.

review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán ng. Chỉ có khi anh ở chung với em...
Đỗ Duy đột nhiên nhìn vào mắt Vivian, trong ánh mắt không khỏi lộ ra một tia say đắm:
- Chỉ cần nhìn vào ánh mắt của em, nhìn thấy dáng cười thuần khiết của em, là anh có thể vứt bỏ hết phiền não trong lòng. Ít nhất, trong giây phút này, anh không hề nghĩ việc gì khác, mấy chuyện mưu toan đấu đá gì đó, mấy chuyện quân Tây Bắc của người thảo nguyên, anh đều chẳng hề nghĩ tới. Cảm giác này... không một ai khác có thể mang đến cho anh, em hiểu rõ không?
- Người vợ đối với anh mà nói, phải là một người thân phận rất đơn thuần. - Đỗ Duy lại tiếp tục nói:
- A
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán sắc đẹp, đó là bản tính trời cho của đàn ông. Chỉ là có người biểu lộ ra hơi nhiều, còn có người thì khống chế được khá hơn một chút. Nhưng chẳng phải cứ nói động lòng rồi là sẽ muốn kết hôn lấy người đàn bà đó về làm vợ. Động lòng chỉ là nhất thời. Nói khó nghe một chút, động lòng của đàn ông đối với đàn bà xnh đẹp, quá nửa đều là dục vọng xuất phát từ nhục thể và bản năng. Nếu như... À à, nếu như sau khi có được người đàn bà đó, sự kích động của việc động lòng sẽ biến mất. Nhưng nếu là thật sự yêu thích nhau thì khác biệt lớn lắm! Anh rất thích em, vì em khiến cho anh cảm thấy an tâm. Ở bên
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán hông phải buồn khổ thêm nữa.
- Vivian, anh nói thật với em nhé. - Đỗ Duy ôm chặt lấy vòng eo của Vivian rồi lập tức cười nói:
- Anh thừa nhận, phu nhân Listeria cùng với người em gái của cô ta đều rất là xinh đẹp... Hơn nữa thật sự là khiến người ta phải động lòng. Sợ rằng trên thế giởi chẳng có bao nhiêu đàn ông không bị động lòng. Nhưng em nên hiểu rõ, "động lòng" như vậy so với tình cảm của anh với em là hoàn toàn khác nhau. Em hiểu rõ không?
Nhìn thấy vẻ mờ mịt trong ánh mắt của Vivian, Đỗ Duy liền ôn hòa cười nói:
- Em phải hiểu tâm tư của người đàn ông, đối với chuyện động lòng trước
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán ... em không có xinh đẹp như cô ta, không có, không có bộ dáng quyến rũ như cô ta. Thậm chí, thậm chí ngay cả người em gái của Angele của cô ấy, nàng ta so với em còn giống một quý tộc phu nhân hơn. Em... em chỉ là một con bé thích sống một mình... Em, em sợ em làm không được, làm không được....công tước phu nhân.
Đỗ Duy thầm thở dài trong lòng. Xem ra cô bé này, mặc dù ngây thơ nhưng cũng chẳng phải là không có tâm sự . Trong lòng nàng ta nhất định đã phiền não từ lâu rồi.
Trong lòng đã định, liền lập tức quyết định ngay. Không bằng hôm nay đem hết tâm tư của mình nói ra, để sau này cô ấy k
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán là tư vị đàn bà sao?
Nhìn thấy ánh mắt của Vivian, Đỗ Duy mới nhẹ nhàng nói:
- Em biết không, anh rất thích em, nhưng mà anh thích là Vivian mà anh quen biết, người mà nói chuyện có chút cà lăm, tâm tư đơn thuần thiện lương, hơn nữa lại là một cô gái hay e thẹn...
- Nhưng... - Vivian dường như ngập ngừng một chút rồi lại tuôn ra một tràng khiến Đỗ Duy có chút kinh ngạc:
- Nhưng... em biết, em không thể so được với phu nhân Listeria.
Câu nói này cực kỳ trôi chảy, không một chút lắp bắp nào, hiển nhiên ý niệm này đã dồn nén trong lòng Vivian từ lâu rồi.
- Hả? Em sao lại nghĩ như vậy? - Đỗ
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán , dùng tay phủi giọt lệ trên mặt nàng, cười nói:
- Được rồi được rồi, là anh không tốt. Chuyện kiểu này, vốn phải do đám đàm ông bọn anh chủ động. Em chỉ là một cô bé gái đơn thuần, khó tránh khỏi bị hồi hộp, sợ hãi.
Vivian lại càng thấy uất ức trong lòng, ôm chặt lấy cổ Đỗ Duy, nhỏ giọng khóc lóc:
- Anh... anh có phải cảm thấy em... em không có tư vị đàn bà sao?
Tư vị đàn bà?
Đỗ Duy cười ha hả:
- Mấy thứ này, đều là do đám lễ nghi sư trong cung đình dạy em hôm nay phải không? À à, em biết cái gì là tư vị đàn bà sao? Chẳng lẽ cứ lắc lắc cái mông mà đi, bót tịt cái mũi mà nói thì mới gọi
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán lúc hoảng hốt, thanh âm lại chẳng được "nhu mì quyến rũ" gì. Nhu mì thì có đủ, nhưng quyến rũ thì lại không có chút nào, ngược lại còn mang theo vài phần khiếp đảm cùng sợ hãi. Còn về phần cánh tay đưa ra để cởi nút áo của Đỗ Duy, động tác tuy không tệ, chỉ là vì ngón tay run rẩy dữ quá, có mỗi một nút áo mà cởi nửa ngày không xong.
Vivian càng khẩn trương thì làm càng tệ. Cuối cùng thì uất ức trong lòng, lại thêm ngỡ ngàng, đột nhiên sống mũi cảm thấy cay cay, rồi thì nước mắt chảy ra.
Đỗ Duy thở dài, ôm lấy nàng vào lòng, bế cô bé gái này đặt lên đùi mình, rồi mới ôm chặt lấy hông nàng ta
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán i càng thêm vẻ run rẩy khẩn trương, nhưng vẫn dựa theo những điều mà mấy người lễ nghi sư của cung đình đã chỉ dạy hôm nay, làm ra điệu bộ trông có vẻ rất thành thục, dùng thanh âm "nhu mì quyến rũ" nhỏ giọng nói:
- Công, công tước đại nhân... để em….. em đến cởi áo cho anh... Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL
Nói xong, khuôn mặt đỏ bừng cơ hồ muốn chảy máu ra ngoài, cánh tay lại run rẩy thò ra, cởi nút áo của Đỗ Duy.
Nhìn thấy cô thiếu nữ đơn thuần làm ra bộ dáng một người vợ như thế, Đỗ Duy cơ hồ muốn cười bể bụng. Vivian đã cố gắng làm tốt những gì đã được dạy, nhưng vì trong
review đào tạo kế toán wordpress thành lập công ty tư vấn luật dịch vụ kế toán rồi đột nhiên cười nói:
- Nhịp đập của em nhanh quá, hi thức ngày hôm nay.
Giờ phút này, tâm tình của cô bé gái này trở nên hồi hộp, lại càng suy nghĩ loạn cả lên ... Chẳng lẽ, chẳng lẽ thật sự là làm vậy sao? Dù sao thì người đàn ông trước mắt mình, hắn ta giờ đây không chỉ là một Đỗ Duy mà mình quen biết, mà hắn đã là người chồng tương lai của mình rồi.
Nghĩ đến đây, trong lòng Vivian trở nên mạnh dạn hơn, cơ hồ như dùng một tâm trạng quyết tâm liều chết, thấp tha thấp thỏm nơm nớp đứng lên, sau đó bước tới trước mặt Đỗ Duy. Thân thể cùng động tác của nàng có chút cứng ngắc, tiếng nói la

Members online

No members online now.

Forum statistics

Threads
43,199
Messages
686,164
Members
22,253
Latest member
NightOwl
Top